ttxcc2

Thông Tin Tổng hợp

- NÓNG!- Blog mới Quanlambao-Chuyện chúng ta chưa đọc.

Posted by ttxcc2 on 07/06/2012

 

Welcome

Chào mừng các bạn đến thăm ‘Quan làm báo’ có điều chi chỉ giáo, xin đa tạ!

Bài 1: Tại sao NGuyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin tại Đại hội Đảng CSVN 11?

Bài 2: Chân dung Tướng Nguyễn Văn Hưởng – Cố vấn Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng

Bài 3: Liên minh ma quỷ Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Văn Hưởng

Bài 4: NHÓM LỢI ÍCH & MƯU ĐỒ THÂU TÓM TÀI CHÍNH TIẾN ĐẾN CHÍNH TRỊ

LÀM SAO NGƯỜI TRUNG QUỐC Ở CAM RANH BIẾN MẤT

Trói gô cổ mấy đứa dám biểu tình cho ta!

Tại sao phải vu khống?

http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/bai-1-tai-sao-nguyen-tan-dung-thoat_06.html?utm_source=BP_recent

 

 

17 phản hồi to “- NÓNG!- Blog mới Quanlambao-Chuyện chúng ta chưa đọc.”

  1. Lê phương Dung đã nói

    Ok,thanks nhiều nhiều,tui đã chuyển đường link.

    • ttxcc2 đã nói

      Cám ơn Bạn đã hiểu- Hiện nay các Blogger ở trong nước gặp rất nhiều khó khăn- Tôi tuy lớn tuổi và là lính thời VNCH ,giờ không còn làm được việc nên có thời gian đưa tin đến Bà con ta,có nhiều thông tin mới biết được đâu đúng đâu sai,cứ một chiều thì mọi chuyện sẽ hỏng hét.

  2. tuoi tre yeu nuoc đã nói

    Thông tin đưa lên có vẻ hơi phiến diện nhỉ ? Thông tin cung cấp ở đường link http://thutuongnguyentandung.net/hoat-dong-chi-dao-cua-thu-tuong-nguyen-tan-dung-noi-bat-trong-tuan-262012.html thấy nói thủ tướng là người làm việc rất năng động và vì nhiều lợi ích cho quốc gia

    Mà hình như bài trên lấy của Quan Lam Báo thì phải ?

    • ttxcc2 đã nói

      Chào Bạn ,chưa ai xác định được trang này,nhưng tạm thời là để tham khảo,tôi nghĩ là Bà con ta ngày nay hiểu biết rất nhiều kể cả những người học ít- Rất cảm ơn Bạn đã cung cấp thông tin,có nhiều thông tin chúng ta mới suy xét và kiểm chứng mới rõ vấn đề – Chúc sức khỏe. Trân trọng.

  3. Tư xe đò đã nói

    Tư tui thấy thông tin ở Quan Làm báo khá phiến diện, hay phải nó là nó đặt điều, cố tình nói xấu lãnh đạo Việt Nam, mà tiêu biểu là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

    Ở các trang http://nguyentandung.org ; http://nguyentandung.biz ; http://thutuongnguyentandung.net ; http://nguyentandung.info liên tục đưa tin các hoạt động của thủ tướng Dũng, phải nói một điều, ông là một người rất năng động, hết lòng vì nước, vì dân, chủ quyền lãnh thổ.

    Tôi thấy có nhiều người, với mục đích rõ ràng, suốt ngày công kích các vị lãnh đạo, “viết lại lịch sử”. Thật rỗi hơi!

    • ttxcc2 đã nói

      Chào Bạn- Tôi đã nói trang QLB mới xuất hiện chưa ai rõ ra sao- Nhưng Thông tin tôi phải đưa,còn phần nhân xét là Bà con-Tôi luôn tôn trọng ý kiến của mọi người- Mỗi cá nhân có cái nhìn Xã hội là khác nhau,nhưng trong tinh thần xây dựng thì tốt -Cám ơn Bạn ghé thăm.

  4. danngukhuden đã nói

    HeHeHe! Có “phản thùng” ghé rồi đó. Cố mà giữ mình nghe ông chủ!
    Cùng giữ kín IP của các bác khác.

    • ttxcc2 đã nói

      Có gì đâu Huynh trưởng- Sập mấy cái rồi thì họ muốn làm gì cứ làm- Tôi chỉ đưa tin- Tôi không đưa thì nó cũng tràn lan rồi. Cám ơn.Tôi đã nói rồi Điện toán tôi rất dở,hoàn toàn tự mò…Cho họ tha hồ,gần 5 ngày rồi tôi vào log đâu có được dễ dàng,đã chặn đưa bài rồi.

  5. Lê phương Dung đã nói

    Tui cũng rất tin,mà là việc chính đáng thì có gì đâu mà phải ngại gì cơ chứ,thông tin đa chiều,tư duy thì cũng có nhiều kiểu,cũng như một món ăn,người thích ăn đậm đà,người thích ăn vừa phải thôi mà,nhưng cái mà tôi rất trân trọng Chủ Nhà bởi Bác là người”luôn luôn lắng nghe,luôn luôn thấu hiểu”và cực kỳ mến khách.Chúc Bác sẽ ngày càng đông”khách quý”ghé ra ghé vô Nhà,cùng sức khỏe và sự thịnh vượng bình an Bác nhé!Trân trọng

    • ttxcc2 đã nói

      Rất cám ơn Phương Dung- Tôi làm log đưa tin gần 2 năm rồi,bị đánh nhiều lần,do Điện toán dở,toàn tự mò thôi,nên bị là chạy,không biết cách cướp lại-
      Tôi luôn mong muốn Tổ quốc và Đồng Bào ta được phát triển vượt được các Quốc gia láng giềng-Mọi người được ấm no hạnh phúc- Cần “sang” không cần “giàu” và tôi tin dù “mỗi người thích khác nhau” nhưng về xã hội và nhiều mặt khác đa số Đồng bào ta đều nhận biết “thật sự” ,ngặc một nỗi là “không nói”- Hơn nữa có một thứ “vô hình” nào đó làm cho mọi người chỉ lo “miếng ăn” mà bỏ qua mọi thứ- Chính bản thân tôi,cách 5 năm trước cũng cố cắm cúi kiếm ăn ,nay già hết sức vì toàn là “bán sức trâu”,nên con cái nó cho nghỉ,mới có thời gian ôn lại “chuyện đời”-
      Tôi lúc nào(từ xưa) cũng muốn một xã hội “tương đối” chớ xấu quá thì “bất an” lắm..trong mục XCCCCX hàng ngày là tôi điểm chưa hết đấy là thấy chóng mặt rồi!!!
      Theo tôi là cái gì cũng có nguyên nhân mới có quả,không một cái gì mà tự nhiên cả- Còn Cọng sản thì tôi biết từ hồi còn trong bụng mẹ- Họ nhà tôi lớp trước tôi .10 người thì hết 9 là CS đấy ,hiện nay vẫn vậy,nhưng vì sau 75 mất hết tôi bỏ quê không về bươi chải tìm cuộc sống mới xứ khác nhưng vẫn trên quê hương ta,không chạy đi đâu cả,và gần 3 năm “học” nên tôi biết và nghe chính miệng “họ ” nói nhiều lắm- Nay thì tôi thấy trớt quơt!!!>
      Cám ơn PD đã ghé thăm- Chúc sức khỏe.Trân trọng.

  6. Lê phương Dung đã nói

    Hi hi,”cướp”Nhà này thì ta lại”xây”nhà khác đàng hoàng hơn to đẹp hơn Bác ạ,và tui thì cũng hay”lang thang”ghé gẩm tự do hết”Nhà Bác nọ,tới Nhà Bác kia”vui phết đấy Bác nhé.Chúc Bác tiếp tục thành công

  7. Homepage đã nói

    … [Trackback]…

    [...] Read More here: ttxcc2.wordpress.com/2012/06/07/nong-blog-moi-quanlambao-chuyen-chung-ta-chua-doc/ [...]…

  8. My Homepage đã nói

    Wow post thanks! We feel your articles are wonderful and want far more soon. We really like anything to do with word games/word play. 369386

  9. xman đã nói

    mất niềm tin là mất tất cả
    http://cafechemgio.com/2012/06/niem-tin/

  10. ld đã nói

    Lam deo gi co niem tin tu 1945 den nay ma bao mat

    Posted by 171.226.16.229 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

Gửi phản hồi

 
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

